BẢO HÀNH/BẢO TRÌ
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ vấn đề.
-
Thời hạn bảo hành: 1 năm
Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi mua trong vòng 1 năm, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của TANHATAY. Nếu quá thời hạn 1 năm, chúng tôi có thể cho bạn biết chi phí sửa chữa và hỗ trợ để sửa chữa sản phẩm. Vui lòng liên hệ với TANHATAY bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề.
————————————————————————————————————————————
-
Lưu ý:
Chúng tôi bảo hành cho các trường hợp sau:
Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên.
Chúng tôi không bảo hành cho các trường hợp sau:
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc mà không báo về TANHATAY.
- Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
- Đối với các sản phẩm sử dụng trong nhà. Hãy liên hệ với TANHATAY và kiểm tra các điều kiện của sản phẩm nếu quý khách muốn sử dụng dành cho các mục đích khác. (Mục đích khác = Sử dụng để kinh doanh cửa hàng Café/ Khách sạn/ Nhà hàng/ Resort,…)
- Đồ đã qua sử dụng
Ví dụ : Khách hàng đã mua nội thất và bán lại cho bạn bè.
- Sử dụng hóa chất
Lớp phủ bề mặt của sản phẩm dễ bị tác động bởi hóa chất, vì vậy vui lòng không sử dụng hóa chất để lau chùi sản phẩm.